13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng | hinh yoga | hình ảnh đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề hinh yoga thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng | hinh yoga.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những mẹo vặt hay mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nhé.

hinh yoga và các Chia sẻ liên quan đến nội dung này.

Đã đến lúc nói về sức khỏe của phụ nữ và một vài tư thế yoga là hoàn hảo để cải thiện sức khỏe và tâm trạng của bất kỳ phụ nữ nào. Nhưng các bạn nam đừng vội bỏ qua video này nhé. Mặc dù những bài tập đơn giản này là hoàn hảo cho các bạn nữ, nhưng nhìn chung chúng cũng rất hữu ích để cải thiện sức khỏe tổng thể, hoặc ví dụ như giảm đau lưng. Yoga được biết đến là một môn tập luyện cổ xưa, ban đầu được nam giới tập luyện. Đó là lý do tại sao hầu hết các khía cạnh của nó thường liên quan đến nam giới, với các đặc tính vật lý của nó. Vì vậy, từ danh sách dài các tư thế và tư thế, đây là 13 tư thế mà tôi nghĩ là hữu ích nhất cho các cô gái. Tất cả đều tập trung vào trạng thái của lưng và sự lưu thông máu trong xương chậu, cốt lõi của sức khỏe phụ nữ. CÁC LẦN THỬ NGHIỆM: Tư thế leo núi 0:53 Tư thế cây 1:35 Tư thế con chó hướng xuống 2:16 Tư thế một chân hướng xuống Con chó tư thế 2:47 Tư thế người hùng hướng xuống 3:20 Tư thế rắn hổ mang 3:39 Tư thế con 4:33 Tư thế lạc đà 5:10 Tư thế con bướm 6:00 Tư thế mở 6:32 Tư thế ngọn nến 7:09 Tư thế vai 7:40 Tư thế thư giãn 8:14 #yoga # yogaforwomen #brighside TÓM TẮT: – # 1. Đứng thẳng lên. Đặt hai gót chân của bạn hơi xa nhau sao cho các ngón chân cái chạm vào nhau. Không uốn cong bất kỳ phần nào của lưng hoặc cổ – cột sống của bạn phải thẳng. Giữ vai của bạn thẳng, và cằm của bạn song song với sàn nhà. – # 2. Đứng thẳng, giữ cánh tay của bạn ở bên cạnh cơ thể. Gập đầu gối phải của bạn, sau đó đặt chân phải lên cao trên đùi trái. Giữ vị trí chắc chắn và bằng phẳng trên khớp gối của bạn, và đầu gối trái của bạn không bị cong. – # 3. Đảm bảo rằng cả tay và chân của bạn đều đặt trên sàn, đầu gối không bị cong và tổng thể cơ thể bạn tạo thành hình chữ V. ngược. Không ngẩng đầu lên và cố gắng nhìn thẳng về phía trước. – #4. Như tên cho thấy, nó khá giống với cái trước, ngoại trừ việc bạn sẽ cần duỗi thẳng một chân và nâng nó lên. – # 5. Ngồi xuống sàn, đặt xương chậu trên gót chân. Dang rộng đầu gối sang hai bên, giữ hai bàn chân lại với nhau. Rướn người về phía trước, cố gắng đặt ngực, lòng bàn tay và trán của bạn phẳng trên sàn. Duỗi cánh tay của bạn về phía trước hết mức có thể. – # 6. Đặt tay trên sàn dưới vai. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn. Ấn chặt phần trên của bàn chân, đùi và xương chậu xuống sàn. Khi bạn hít vào, bắt đầu duỗi thẳng tay để nâng ngực lên khỏi sàn. – # 7. Quỳ trên sàn và dang rộng đầu gối. Đảm bảo gót chân chạm vào xương chậu. Hít sâu và trong khi thở ra, nghiêng người về phía trước với lòng bàn tay trên sàn và vươn cánh tay hết mức có thể. – #số 8. Nâng khung xương chậu lên, lần lượt hít vào và dựa vào các ngón chân. Sau đó, trong khi hít vào, bắt đầu di chuyển xương chậu về phía trước, chuyển trọng tâm xuống đầu gối. – # 9. Ngồi thẳng, đưa hai chân lại gần nhau và dang đầu gối sang hai bên, hạ thấp càng gần sàn càng tốt. Bạn có thể dựa vào tường bằng bả vai để kiểm soát tư thế của mình. Duỗi thẳng lưng, sau đó nằm về phía trước, duỗi thẳng tay hết mức có thể, cố gắng đặt bụng song song với sàn. – # 10. Bây giờ, vẫn ngồi trên sàn, dang rộng hai chân hết mức có thể. Cố gắng không uốn cong đầu gối của bạn. Khi bạn hít vào, nâng cao cánh tay của bạn. Khi thở ra, nghiêng người về phía trước càng nhiều càng tốt, nhưng không cong lưng. – # 11. Bây giờ là lúc bạn nằm ngửa. Đưa chân lên cao, chuyển trọng lượng cơ thể lên vai. Gập khuỷu tay và đặt tay lên lưng dưới để hỗ trợ. – # 12. Nằm ngửa, uốn cong đầu gối, đặt bàn chân rộng bằng vai và đặt cánh tay dọc theo hai bên. Nếu bạn có thể, hãy giữ tay trên mắt cá chân của bạn. Bây giờ từ từ nâng khung xương chậu lên. – # 13. Sau một loạt các bài tập, thời gian thư giãn cuối cùng là điều cần thiết. Nằm lên. Mở rộng chân và tay sang một bên, cánh tay hướng lên trên. Thư giãn hoàn toàn khi bạn thở ra. Music by Epidemic Sound Stock Document (hình ảnh, cảnh quay và hơn thế nữa): Đăng ký 5 PHÚT HƯỚNG DẪN Chỉ cần bước về phía có nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi.

See also  Phim Ngắn: Khi Cha Già Đi | Cực hay và cảm động | hinh anh ve cha me tren facebook | hình ảnh đẹp
See also  hình ảnh đẹp của (Jack/J97) | ảnh của jack | hình ảnh đẹp

13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng và các hình ảnh liên quan đến chủ đề này.

13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng
13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng

>> Ngoài việc xem chủ đề này bạn có thể tìm xem thêm nhiều mẹo hay khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm thông tin, mẹo hay mới cập nhật tại đây.

See also  Stin Dâu & Chiếc Bánh Ngộ Nghĩnh (^_^) Bánh Bao Hình Chú Heo Con | hình heo ngộ nghĩnh | hình ảnh đẹp

Chúng tôi mong rằng những Chia sẻ về chủ đề hinh yoga này sẽ có giá trị cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.

#động #tác #Yoga #Asana #rất #đơn #giản #giữ #cho #cơ #thể #bạn #nữ #luôn #gọn #gàng.

Tích cực sáng tạo,Luôn tích cực,Brightside Vietnamese,biến đổi cơ thể,cơ thể hoàn hảo,tập luyện tại nhà,giữ dáng,không ăn kiêng,tập luyện,giảm căng thẳng,yoga tại nhà,yoga cho phụ nữ,yoga asana,trở lại đau,sức khỏe phụ nữ,tư thế núi,tư thế chó úp mặt,tư thế cây,tư thế rắn hổ mang,tư thế trẻ em,tư thế lạc đà,tư thế bướm,tư thế nến.

13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng.

hinh yoga.

44 thoughts on “13 động tác Yoga Asana rất đơn giản giữ cho cơ thể bạn nữ luôn gọn gàng | hinh yoga | hình ảnh đẹp”

  1. j Bush USB HUB hdbcjbshxghdygcjsnxhdb hsb 7c7uch6sjb. BewfsyaxnjsnxhdbcdhcjdbcubcdvchgdcuUamzg4cunaikzjahxisncjbdTập cái đbhshbhnjecnjdncjshc) ha ihduh7djwsuhs

    Reply
  2. Hay quá! em cũng đang tập theo các bài tập này và em cũng có mua thêm các dụng cụ thể thao bên công ty Maike Sport để cải thiện sức khỏe hàng ngày của mình.

    Reply
  3. Mình đã tập được 3 năm rất hiệu wa mọi người a. Mình thấy người mình năng động và khỏe khoăn. Sáng nào m cũng giây lúc 4 h sáng để tập. Giờ thì mình xem nó như món ăn hàng ngày ko thế thiếu

    Reply
  4. Hay lắm.mình xem nhiều nhưng clip này chuẩn nè .đơn giản.nhưng hiệu quả (mình tập rồi từ lâu).giọng dễ thương.

    Reply

Leave a Comment