Building the Ecosystem for Digital Banking Bước vào Kỷ nguyên Ngân hàng Tương tác
นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม
According to a Forrester study commissioned by Backbase, Vietnamese banks are the least likely in the region to increase spending on financial wellness initiatives (42%) and digital personal financial management tools (20%).
But with physical branches closing leaving consumers feeling underserved, the impact of the pandemic and more agile players see more banks proactively looking to modernise and invest — to drive customer acquisition, engagement, and loyalty.
Cohosted by IEC Group and Backbase, this webinar brings together local and international industry leaders to discuss:
• How banks can form deep and mutually beneficial relationships with customers in a digital world
• Accelerating onboarding enhancements and fintech partnerships
• Reengaging branch personnel and multichannel integration
Speakers
• BIDV Chief Economist, Dr. Can Van Luc
• PwC Vietnam, Partner, Mr Vo Tan Long
• BIDV, Head of Digital Banking, Nguyen Chien Thang
• TPBank, Deputy CEO, Dinh Van Chien
• Asia Commercial Bank, Deputy CEO, Tu Tien Phat
• Vietnam Banks Association, General Secretary, Mr Nguyen Quoc Hung,
• Backbase Country Manager, Chi Tran
Theo một nghiên cứu của Forrester được ủy quyền bởi Backbase, các ngân hàng Việt Nam ít có khả năng tăng chi tiêu nhất cho các sáng kiến về sức khỏe tài chính (42%) và các công cụ quản lý tài chính cá nhân kỹ thuật số (20%).
Tuy nhiên với việc các chi nhánh đóng cửa đã khiến người tiêu dùng cảm thấy không được đáp ứng nhu cầu, kèm theo tác động của đại dịch, những người chơi nhanh nhẹn hơn nhận thấy nhiều ngân hàng chủ động tìm cách hiện đại hóa và đầu tư — để thúc đẩy tìm kiếm, thu hút khách hàng cũng như gia tăng sự tương tác và lòng trung thành của họ.
Được đồng tổ chức bởi IDG Vietnam và Backbase, hội thảo trực tuyến này quy tụ các nhà lãnh đạo đầu ngành để cùng thảo luận:
Cách các ngân hàng có thể hình thành mối quan hệ sâu sắc và đôi bên cùng có lợi với khách hàng trong một thế giới số
Đẩy nhanh việc cải tiến quy trình onboarding và các quan hệ đối tác fintech
Thu hút lại nhân sự chi nhánh và tích hợp đa kênh
Biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank
Biểu phí đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank áp dụng cho khách hàng cá nhân.
Link Biểu phí: https://portal.vietcombank.com.vn/content/personal/BieuPhi/Ng%C3%A2n%20h%C3%A0ng%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AD/Ng%C3%A2n%20h%C3%A0ng%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AD/20190513_Dich%20vu%20ngan%20hang%20dien%20tu_BP%20KHCN%20_dang%20tai%20Website.pdf
Tập 1 Hướng dẫn sử dụng iShinhan – Hướng dẫn tạo tài khoản
📲Cùng xem qua các bước hướng dẫn sử dụng ứng dụng quản lý khoản vay iShinhan bắt đầu với bước tạo tài khoản.
Trải nghiệm ngay ứng dụng tại:
🔰 Ứng dụng trên Google Play: http://bit.ly/iShinhanGooglePlay
🔰 Ứng dụng trên Apple Store: http://bit.ly/iShinhanApple
🔰 Ứng dụng trên trình duyệt web tại: https://m.shinhanfinance.com.vn
Đón xem tập tiếp theo vào tuần sau để khám phá hết các tính năng thú vị của iShinhan bạn nhé!
ShinhanFinance iShinhan TrainghiemmoiGiatrimoi
How to Deposit in TMB Bank ATM Machine in Tamil |How to deposit money in atm tamil |tamilking
How to Deposit in TMB Bank ATM Machine in Tamil |How to deposit money in atm tamil |Tamilking
TMBMoneydeposit
ATMDeposit
TMBATMDeposit
IOB atm deposit video link https://youtu.be/w8xUiHU8Hs0
sbi atm deposit video linkhttps://youtu.be/39JdNROIRXw
DONG A BANK
VIỆT NAM CHÍNH THỨC CÓ HỆ THỐNG AUTO BANKING
Auto Banking là mô hình ngân hàng tự động hoàn toàn, hoạt động 24/7 và có bảo vệ riêng, được thiết kế tương tự các buồng ATM hiện nay với các gia dịch qua màn hình cảm ứng, điện thoại. Hệ thống Auto banking lớn nhất Việt nam vừa chính thức hoạt động tại các tỉnh trải dài khắp địa bàn cả nước.
{Hệ thống này cho phép thực hiện các giao dịch như nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn, thanh toán nợ vay… Auto Banking sẽ thực hiện các Tại các buồng ngân hàng tự động này còn có điện thoại để khách hàng khi cần tư vấn dịch vụ có thể gọi điện bằng một nút bấm lên tổng đài viên. Tương lai, dịch vụ gọi điện thoại này có thể nâng cấp lên cuộc gọi video để khách hàng và nhân viên tổng đài giao tiếp với nhau. Giai đoạn đầu Đông Á Bank đã triển khai được 42 buồng Auto Banking, hết tháng 6/2015 sẽ có 80 buồng, kế hoạch đến hết năm nay Đông Á sẽ đạt được 150 buồng ngân hàng tự động này./.}
นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่MẸO HAY