Nếu bạn đang tìm bài viết mẫu bảng phân công công việc thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.
Nội dung bài viết
Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel | mẫu bảng phân công công việc.
[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]
Ngoài việc xem những mẹo vặt hay mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do Khunganhtreotuong.vn cung cấp tại đây nhé.
mẫu bảng phân công công việc và các Thông tin liên quan đến bài viết này.
Trong loạt bài học Excel cho người đi làm này, mình sẽ hướng dẫn các bạn toàn bộ nội dung Excel thực tế trong công việc dành cho người đi làm. Bài 06, Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trong excel. — Liên hệ — 👉 Email: [email protected] 👉 Link Facebook: 👉 Link Fanpage: 👉 Link Group: 👉 Zalo: — Donate — 💸 Paypal: [email protected] 💸 ViettinBank: 101871902505 Nguyễn Văn Trí Đăng ký Để nhận video mới: Facebook ủng hộ: Fanpage Gà Excel: Cảm ơn các bạn đã xem. Nhớ đăng ký kênh, chia sẻ để ủng hộ và cập nhật những video mới nhất từ Chicken Excel Chúc các bạn thành công với Excel !!! #Gaexcel #ExcelChicken #CungHocExcel #ExcelCoBan #ExcelNangCao.
Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel và các hình ảnh liên quan đến chuyên mục này.
>> Ngoài việc xem chuyên mục này bạn có thể tìm xem thêm nhiều mẹo hay khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem ở đây.
Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề mẫu bảng phân công công việc này sẽ hữu ích cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn.
#Excel #cho #người #đi #làm #Hướng #dẫn #lập #bảng #theo #dõi #tiến #độ #công #việc #trên #excel.
excel trong công việc,excel quản lý công việc,excel báo cáo công việc,excel kế hoạch công việc,lập bảng theo dõi tiến độ công việc,theo dõi tiến độ công việc,quản lý dự án excel,tiến độ công việc excel,excel cho quan ly,excel cho quan ly du an,lập kế hoạch công việc,form mẫu quản lý bằng excel,lập kế hoạch bằng excel,lập tiến độ bằng excel,mau ke hoach bang excel,tiến độ dự án bằng excel,quản lý tiến độ trên excel,gà excel.
Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel.
mẫu bảng phân công công việc.
rất hữu ích. mình đã làm thành công. tks bạn
mừng quá cuối cùng e cũng làm được rồi, sau bao lần sai sửa. Cảm ơn anh rất nhiều!
Sao mình gõ đúng công thức mà =AND(I$3>=$E5,I$3<=$F5) mà nó kg chạy báo lỗi chỗ dấu châm hay dấu phẩy, anh Gà giúp giùm với.
Em cảm ơn anh Gà nhiều nhé, nhưng em thấy cái chỗ tiến độ công việc làm sao biết mình hoàn thành bao nhiêu phần trăm được nhỉ, các đó chỉ ước lượng mà ước lượng thì k chính xác lắm.
Hello a,, a vui lòng cho e hỏi 1 tý e quên cách đặt lệnh trong ( Format Cell>Number>Custom) r ạ a vui lòng chỉ e với ạ,,,
ví dụ như là e cài đặt xong e chỉ cần gỏ số 1 Enter r nó sẽ hiện ra 1 cái tên hay là 1 nick name nào đo mà e đã dc cài trước đó ạ… E xin cảm ơn ạ
Hàm đanh bị lỗi hay sao ý bạn. Chua điền phần trăm mà đã có ô nhay màu cam rồi
tuyệt vời
cảm ơn ạ . thật bổ ích
Cách nối cách % thành 1 đường line Bạn
Hay quá! Cảm ơn video hữu ích của Gà Excel nha! Rõ ràng, dễ hiểu.
hàm cuối chỗ tiến độ công thức có 1 chút sai nhưng cảm ơn Gà rất nhiều, video bổ ích
L vb
M
E
z uukjnnnllokkip
Nếu muốn bôi màu khác các cột còn lại
hoàn thành nhiều nhất và nhỏ nhất thì làm thế nào ạ
anh ơi, sao em cũng làm y như anh vậy á mà nó trả ra ngày 1/1/1900, em bó tay luôn anh ơi xóa làm lại vẫn vậy là sao nhỉ
Cho em hỏi tiến độ hoàn thành : công thức là( ngày kết thúc – ngày bắt đầu +1 )*%(tiến độ hoàn thành chứ) sao lại bằng e6+(f6-e6)*%(tiến độ oàn thành nhĩ. E ko hiểu chổ này. Mong a giải thích cho e
Để đưa file này dùng chung cho nhân viên trong cùng đơn vị theo dõi thì phải làm sao Thày nhỉ?
Anh Gà cho em hỏi,lập theo từng ngày như này chỉ áp dụng cho tiến độ maximum vài tháng.ví dụ em muốn lập tiến độ cho 1 năm hoặc hơn thì làm như nào? Vì in ra A3 nó bé xíu. Có cách nào gộp ngày lại thành 2,3,…ngày lại để thể hiện trên timeline ko ah?
Cảm ơn bài HD chi tiết của Ad. Mình thấy lúc 5:05 ad chọn max là ô ngày 31 (AL4), tuy nhiên đối với những tháng ko có 31 ngày thì cột “Ngày kết thúc” sẽ ko phù hợp nữa. Có giải pháp gì ko ad ơi,..?
Ví dụ thời hạn của công việc 1 ngày mà hoàn thành 0 phần trăm nó vẫn hiển thị màu đã hoàn thành, có cách nào khắc phục đc vấn đề này ko Gà Excell
anh cho em file thực hành với, [email protected]gmail.com, tksss
e làm cty sx. có hàng trăm sản phẩm- mỗi sản phẩm lại có công đoạn khác nhau- thời gian từng công đoạn cũng khác nhau. xin thầy và các bạn tư vấn hướng lập KHSX trên exel ntn cho hợp lý đc ko ạ. xin cảm ơn
anh ơi anh làm file công nợ đi ạ